Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Lý do nên sử dụng dịch vụ seo

Hầu hết người dùng internet tại Việt Nam và trên thế giới sử dụng công cụ tìm kiếm (Google chiếm tỉ lệ hơn 90%) để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm thương mại, tìm hiểu dịch vụ, học tập, giải trí,...Tỉ lệ click trên danh sách các kết quả tìm kiếm tự nhiên luôn lớn gấp nhiều lần tỉ lệ click trên các quảng cáo.
Vậy SEO là gì ?
- Theo định nghĩa của Wikipedia SEO ( Search Engine Optimization ) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.
- Việc Website đạt được vị trí hiển trị kết quả tìm kiếm cao (Top 10) đồng nghĩa với việc doanh nghiệp bạn được khách tìm thấy nhiều hơn và cơ hội để bạn tiếp cận họ cũng tăng vọt. Một Website được SEO thành công sẽ mang lại những lợi ích rõ rệt và mang tính lâu dài về quảng bá hình ảnh công ty, quảng bá dịch vụ, mở rộng nguồn khách hàng,…vv. dịch vụ seo google là một phần không thể thiếu của bất kỳ một kế hoạch quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp và người bán hàng.


Dịch vụ seo google mang lại những lợi ích
Tăng lượng người truy cập vào website

- Tăng sự nhận biết và khuếch trương Thương Hiệu doanh nghiệp.

- Tạo lợi thế cạnh tranh trước đối thủ.

- Tạo sự quan tâm, yêu thích đối với website và chính bản thân doanh nghiệp.

- Và một kết quả đáng quan tâm là quảng bá web giúp tăng lượng khách hàng truy cập vào website, từ đó giúp doanh nghiệp tăng được doanh số bán hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét