Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Seo có nên là lựa chọn nghề nghiệp của bạn ?

1.Nhu cầu dịch vụ SEO rất cao
        Hiện nay nhu cầu làm SEO của doanh nghiệp rất cao. Các doanh nghiệp khi tham gia vào thị trường Online ngoài cần một website đẹp và chuyên nghiệp. Thì cần có một lượng khách hàng online biết đến. Chính vì vậy doanh nghiệp cần tìm cách hiệu quả để giới thiệu website. Có nhiều cách quảng bá website hiện nay. Tuy nhiên cách hiệu quả và được đánh giá cao đó là việc người dùng truy cập vào website thông qua công cụ tìm kiếm Google. Rất ít người truy cập trực tiếp vào website. Bởi vậy doanh nghiệp cần đẩy website có thứ hạng cao trong kế quả tìm kiếm. Đó là mục đích của SEO mang lại. Vì thế nhu cầu SEO ngày càng cao do càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường online sôi động này.

2.Có rất nhiều người đã thành công trong nghề SEO
         Hiện nay có nhiều bạn trẻ đã và đang thành công trong nghề SEO. Họ là những người tiên phong hay những chuyên gia. Tại Việt Nam có thể thấy nhiều chuyên gia SEO đang mở ra những lớp đào tạo SEO. Hoặc có những công ty SEO được thành lập từ các chuyên gia SEO.

3.Nghề SEO mang lại thu nhập cao và ổn định
        Mức thu nhập cho nhân viên mới làm SEO có thể chưa cao. Nhưng khi bạn đã có kinh nghiệm cộng với khả năng làm việc thì mức thu nhập với nghề SEO lơn hơn 10 triệu/tháng. Một mức thu nhập ổn định cho cuộc sống của bạn hiện nay.

4.Website hiện nay ngoài thiết kế ra cần có SEO 
        Nếu ban đầu công ty thiết kế website chỉ quan tâm làm sao giúp bạn có một webiste đẹp và chuyên nghiệp. Thì nay ngoài yêu cầu đó, cần có nội dung và tối ưu nội dung cho SEO. Mục tiêu này là bắt buộc nếu bạn không muốn website của mình tạo ra mà chỉ có riêng bạn và một vài người biết tới. Đó chính là lý do dịch vụ seo google sẽ đi kèm sau khi thiết kế website.

5.SEO là bước cơ bản đầu tiên nếu tham gia vào Marketing online
          Bạn dự định trở thành một marketer chuyên nghiệp, đặc biệt trên thị trường online ( Marketing online) thì ngoài các kênh cơ bản như: Email marketing, Virual marketing, Website marketing thì còn có SEO. Nó thuộc kênh Search engine marketing (SEM). Vì vậy kiến thức cơ bản về SEO bạn phải nắm được để xây dựng một kế hoạch marketing online hoàn chỉnh. SEO cũng là bước đi giúp bạn hình thành một tư duy về quảng cáo nội dung trên bộ máy tìm kiếm. Khách hàng sẽ tìm đến bạn nhiều nhất thông qua bộ máy tìm kiếm này.

6.Cần học hỏi rất nhiều thứ khi làm SEO
            Khi làm SEO đòi hỏi bạn có khá nhiều kiến thức, từ kiến thức cơ bản về website. Kiến thức về cách hoạt động của bộ máy tìm kiếm. Các kĩ thuật SEO mũ trắng, SEO mũ đen hay SEO mũ xám. Có rất nhiều những thay đổi SEO ngày xưa và ngày nay. Vì thế bạn sẽ cần học rất nhiều nếu không muốn bị lạc hậu. Đi áp dụng những kĩ thuật SEO đã lỗi thời.

7.SEO được đánh giá là một nghề thực sự
           SEO được đánh giá là một nghề thực sự. Khi bạn làm nhân viên SEO hay SEOer. Đó là một ngành nghề đang phát triển và được khá nhiều công ty tuyển dụng ngày nay. Tại Việt Nam nghề SEO thực sự đang được nhiều bạn trẻ tham gia đông đảo. Tuy nhiên bạn hãy chuẩn bị tốt kiến thức trước khi theo đuổi nó thực sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét